[Lưu Ý] Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền


Notice: Undefined index: idTT in /mnt/newdisk/www/wwwroot/dakhoatrungtruc.vn/pages/snippet_rating.php on line 98
Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 27-12-2023 - Lượt xem: 195

Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q-10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền từ đó các bạn có thể nắm rõ thông tin cũng như có biện pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền để phục vụ bệnh nhân lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền

  Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền bán bao nhiêu có lẽ là thắc mắc của không ít người bị mắc bệnh khi rơi vào hiện tượng chảy mủ vết thương.

  Tuy rằng cách xử lý này khá tiện lợi, dễ sử dụng cũng như có thể áp dụng thay băng bất cứ khi nào cần. Nhưng không phải hiện tượng nào cũng có thể tuỳ tiện sử dụng, hiệu quả nhất là nên dán sau lúc đã trải qua đến khám cũng như được sự cho phép của chuyên gia y tế về việc sử dụng. Vậy thực tế miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu một số vấn đề này qua chia sẻ bên dưới nhé.

Một số thông tin về miếng dán hút mủ vết thương

  Thông thường, chất liệu làm nên mẫu sản phẩm này là từ hydrocolloid nên chúng còn được biết đến với tên gọi khác là băng hydrocolloid. Được cấp bằng sáng chế vào năm 1967, trải qua hơn 50 năm thì chúng cũng đã trở thành vật liệu y khoa có tiêu chuẩn nhiều nhất dùng trong chăm sóc vết thương và một số thủ thuật ngoại khoa.

  Vật liệu này vốn có chứa thành phần tạo gel ưa nước. Khi chúng tương tác với nước sẽ hình thành nên một hệ gel với độ nhớt tỷ lệ và sự tương tác giữa cả hai. Thông thường, hydrocolloid được bào chế từ rong biển và đây là nguồn nhiên liệu sản xuất duy nhất có giá trị. Chính vì một số ưu điểm này mà hydrocolloid đã được áp dụng rộng rãi trong việc tạo thành sản phẩm dán hút mủ từ vết thương.

 

  Loại băng dán được tạo nên với độ dính cao. Về cơ bản, chúng có tác dụng hao hao như băng y tế dùng để dán vào vết thương. Tuy nhiên, mục đích chính của việc sử dụng miếng dán này là nhằm tạo nên lớp màng bọc bên ngoài và bảo vệ vết thương khỏi sự tác động từ môi trường xung quanh, đồng thời mang tới công hiệu hút mủ đối với những tình trạng có dấu hiệu nhiễm trùng nhẹ cũng như chảy mủ.

  Hiện tại, trên thị trường đang bày bán mặt hàng này với những mẫu cơ bản như:

  Loại thông thường: Không có thêm thành phần hỗ trợ kháng viêm, tiêu khuẩn mà chỉ đơn thuần là bọc bên ngoài vết thương để bảo vệ nơi đây khỏi tác động không tốt từ bên ngoài.

  Loại tiêu viêm, hút mủ: Chủ yếu sử dụng cho những vùng đã xảy ra viêm nhiễm, giúp kháng khuẩn và còn có thêm công dụng hút mủ đồng thời giúp đỡ phục hồi vết thương.

Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không?

  Với thành phần tuyệt vời là hydrocolloid, qua đó giúp tạo nên tác dụng chính của miếng dán là bảo vệ và tiến hành hút mủ vết thương. Chính vì vậy, sản phẩm khá thích hợp trong việc dùng tại một số vết thương có mủ và đó là chính là một số lúc mà vết thương mới hình thành. Việc này sẽ giúp tạo nên một môi trường ẩm song song đó giúp tăng cường khả năng cách nhiệt từ bề mặt vết thương.

  Thêm vào đó, thành phần polyurethane hình thái giải phẫu nên lớp ngoài của miếng dán, qua đó giúp mang đến công dụng phòng tránh cũng như bảo vệ vết thương khỏi một số tác nhân như nước, khuẩn bụi cũng như những va chạm thông thường.

 

  Ngoài những thành phần nên có, những mặt hàng sẽ được bổ sung thêm một số hoạt chất giúp mang tới tác dụng hồi phục tốt hơn cho vết thương như kháng khuẩn, chống viêm, tiêu sưng, giảm đau, kích thích và phục hồi tái tạo mô…

Giá bán của các dòng miếng dán hút mủ vết thương tốt trên thị trường

  1/ Band - Aid Tough Pads

  Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn đó chính là miếng dán Band - Aid Tough Pads. Đây mẫu loại băng y tế đã được vô trùng, có khả năng tự phân huỷ cũng như mang tới công dụng chống thấm nước, hút mủ nên được dùng cơ bản cho những vết thương hậu phẫu, vết bỏng, vết sinh thiết hoặc vết loét.

  Hiện tại, sản phẩm đang được bán trên thị trường cơ bản tại dạng hàng xách tay do tới từ thương hiệu ngoại quốc, chúng được đóng gói trong hộp 4 miếng 7 x 6.2cm với mức giá là khoảng 170.000đ/ hộp.

 

  2/ DuoDerm Extra thin

  Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là miếng dán DuoDerm Extra thin cũng làm từ hydrocolloid kết hợp film polyurethane trong.

  Nhờ công thức tạo gel nên được thiết kế dành cho những vết thương khô giúp cung cấp độ ẩm hay vết thương đang tiết mủ giúp hấp thu mủ trên bề mặt. Đây là sản phẩm khá phù hợp cho các vị trí dễ bong hay cần độ ôm bám tốt như gót tay, gót chân.

  Tuy có độ dích cao, nhưng nhờ vào thành phần gel mềm trong miếng dán sẽ giúp người dùng không bị đau hay thương tổn khi thực hiện thao tác tháo băng dính. Từ đó mang tới hiệu quả ngăn cản ký sinh trùng và một số yếu tố khác làm tác động tới nơi đây.

  3/ Somaderm L

  Bên cạnh công năng tuyệt vời trong việc thấm hút mủ từ vết thương, giúp hạn chế trường hợp viêm nhiễm, sản phẩm còn mang đến hiệu quả giảm thâm khá tốt cho làn da.

  Thêm nữa,, do sản phẩm được thiết kế với kích thước là miếng dán dạng lớn, do đó người tiêu dùng hoàn có thể tuỳ ý điều chỉnh kích thước dựa trên diện tích vết thương đang cần hỗ trợ.

  Hy vọng nội dung Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền đã đưa ra lời khuyên được phần nào một số câu hỏi của mọi người. Nhìn chung, những mặt hàng phần lớn đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên không chứa thành phần gây kích ứng nên mức độ an toàn cũng rất cao.

  Mọi thắc mắc khác liên quan tới sản phẩm, các bạn có thể gọi vào số Đường Dây Nóng hoặc để lại lời nhắn ở HÌNH CHAT để được giúp đỡ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không mất phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi và áp dụng những phương pháp chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền là do:

✓ Khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra chữa bệnh logic, tư vấn Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám chữa bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Miếng dán hút mủ vết thương có tốt không? Giá tiền miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn dễ thấy cho người mắc bệnh, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Warning: mysql_fetch_row() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /mnt/newdisk/www/wwwroot/dakhoatrungtruc.vn/lib/class_tintuc.php on line 212